Cập nhật đề thi THPTQG môn Giáo Dục Công Dân mới nhất năm 2023 tại THUVIENGIANGDAY.COM. Ngân hàng đề thi môn Giáo Dục Công Dân chất lượng cao dành cho thầy cô

Đề thi môn Giáo Dục Công Dân là tài liệu quan trọng giúp thầy cô soạn giáo án chương trình học và ôn tập được thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Bộ đề thi gồm nhiều phân loại đề khác nhau như đề thi THPTQG, đề thi học kì, đề thi HSG. Chi tiết nội dung và nguồn xây dựng đề thi được THUVIENGIANGDAY.COM giới thiệu qua nội dung dưới đây.

Nội dung bộ tài liệu đề thi môn Giáo Dục Công Dân

Đề thi thử, đề thi chính thức THPTQG môn Giáo Dục Công Dân mới nhất 2023

Đề thi thử, đề thi chính thức THPTQG môn Giáo Dục Công Dân mới nhất 2023

Giáo Dục Công Dân là môn học thuộc tổ hợp thi khối Khoa học Xã hội tại kỳ thi THPTQG. Theo đề thi chính thức các năm và đề thi minh họa cấu trúc mới nhất, đề thi môn Giáo Dục Công Dân có khối kiến thức tập trung chủ yếu vào lớp 12 (90%) và một phần nhỏ của lớp 11 (10%). 

Đề thi được xây dựng với 40 câu hỏi trắc nghiệm được sắp xếp theo thứ tự từ dễ đến khó. Các em học sinh có tổng 50 phút để hoàn thành toàn bộ câu hỏi. Đề chia thành 4 mức độ là nhận biết: 20 câu; thông hiểu: 10 câu; vận dụng: 6 câu và vận dụng cao là 4 câu. 

Chi tiết về khối nội dung kiến thức có trong đề thi là:

  1. Pháp luật với đời sống
  2. Thực hiện Pháp luật
  3. Công dân bình đẳng trước pháp luật
  4. Quyền bình đẳng của công dân trong lĩnh vực của đời sống xã hội
  5. Quyền bình đẳng giữa các dân tộc và tôn giáo
  6. Công dân với quyền tự do cơ bản
  7. Công dân với quyền tự do dân chủ
  8. Pháp luật với sự phát triển của công dân
  9. Pháp luật với sự phát triển vững bền của nhà nước
  10. Công dân với phát triển kinh tế
  11. Tiền tệ, hàng hóa, thị trường
  12. Quy luật thị trường, cạnh tranh, cung – cầu trong sản xuất và lưu thông

Kiến thức cho phần vận dụng cao thường nằm ở các chuyên đề 6 và 7. Những câu này thường là xử lý tình huống, yêu cầu người làm bài biết phân tích chuyên sâu.

Đề thi học kì môn Giáo Dục Công Dân khối đại trà và chuyên

Đề thi học kì môn Giáo Dục Công Dân khối đại trà và chuyên

Đề thi học kỳ là bài kiểm tra khả năng nắm bắt và vận dụng kiến thức lý thuyết của học sinh trong học kỳ vừa qua. Nội dung đề thi tập trung đánh giá kiến thức ở mức độ nhận biết, thông hiểu và vận dụng. THUVIENGIANGDAY.COM có sẵn đề thi dành cho khối đại trà và chuyên để giúp thầy cô có tài liệu chất lượng cao, giúp các em ôn tập hiệu quả.

Đề thi môn Giáo Dục Công Dân cho đội tuyển học sinh giỏi

Môn Giáo Dục Công Dân đã được đưa vào kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện/quận và tỉnh/thành phố. THUVIENGIANGDAY.COM có sẵn nhiều đề thi có tính phân hóa cao, giúp thầy cô chọn lọc được đội tuyển phù hợp tham dự kỳ thi.

Các đề thi thử, đề thi chính thức của các trường và các tỉnh là tài liệu hữu ích để thầy cô xây dựng khối kiến thức đào tạo. Bên cạnh đó, đề cũng là tài liệu để các em kiểm tra trình độ hiện tại của bản thân.

Nguồn xây dựng bộ đề thi môn Giáo Dục Công Dân uy tín

Bộ đề thi môn Giáo Dục Công Dân được thầy cô tại THUVIENGIANGDAY.COM sưu tập trong nhiều năm liên tục. Tài liệu đảm bảo độ chính xác tuyệt đối do được tổng hợp từ các nguồn: 

  • Đề thi minh họa cấu trúc mới nhất môn Giáo Dục Công Dân của Bộ Giáo dục và Đào tạo và đề thi chính thức các năm.
  • Đề thi thử của các trường THPT có kết quả thi THPTQG môn Giáo Dục Công Dân cao nhất cả nước như trường Trường THPT Yên Lập, Trường THPT Vĩnh Chân, Trường THPT Mỹ Văn, Trường THPT Trung Nghĩa…
  • Đề thi thử được thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong dạy và ôn luyện học sinh thi HSG, THPTQG.

Bên cạnh đó, THUVIENGIANGDAY.COM còn thực hiện biên soạn lại để đảm bảo các đề có hình thức rõ ràng, sạch đẹp nhất.

Nguồn xây dựng bộ đề thi môn Giáo Dục Công Dân uy tín

Hướng dẫn cách tải và sử dụng bộ đề thi môn Giáo Dục Công Dân tại THUVIENGIANGDAY.COM

Thầy cô và các em học sinh nhấn tải trọn bộ đề thi môn Giáo Dục Công Dân TẠI ĐÂY.

Các đề trong tài liệu được định dạng file Word 100% kèm theo lời giải đầy đủ, chi tiết. Nội dung đề và lời giải chính xác, hỗ trợ thầy cô soạn bài giảng dạy và ôn tập hiệu quả, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức.

Định dạng file Word của đề tương thích với đa dạng các thiết bị như máy tính cá nhân, máy tính bàn, điện thoại, máy tính bảng, máy chiếu… Thầy cô và các em dễ dàng in tài liệu thành bản cứng chất lượng cao để sử dụng được mọi lúc, mọi nơi.

Bộ tài liệu đề thi môn Giáo Dục Công Dân tại THUVIENGIANGDAY.COM được cập nhật mới liên tục theo thời gian. Những đề thi THPTQG, đề thi HSG, đề học kì môn Giáo Dục Công Dân mới nhất của các trường có kết quả thi đứng top đầu cả nước được đội ngũ của website tổng hợp và thông báo sớm nhất đến thầy cô và các em.Nếu trong quá trình sử dụng, thầy cô và các em có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ tới THUVIENGIANGDAY.COM qua website https://THUVIENGIANGDAY.COMhttps://thuviengiangday.com hoặc Hotline/Zalo: 0385888247 – 0879888247.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *